Header Ads

"Xịt máu mũi" trước nhan sắc các "hoàng hậu" trên màn ảnh Hoa Ngữ

Màn ảnh nhỏ Trung Quốc tràn trề những bộ phim cổ trang về thâm cung bí sử. Sở hữu thể nhắc bất kỳ bộ phim cổ trang, phim kiếm hiệp mới nào của Trung Quốc cũng xuất hiện ảnh ảnh hoàng cung có hoàng đế, hoàng hậu trong y phục cá tính. Biểu lộ quyền uy hơn người của mình


Hãy cùng ngắm hình ảnh của loạt mỹ nhân từng mô tả vai hoàng hậu dưới đây. Và xem nhân vật nào khiến bạn ấn tượng nhất nhé
  1. Lâm Tâm Như – Mỹ Nhân Tâm Kế
Mỹ Nhân Tâm Kế là bộ phim kiếm hiệp cực hay năm 2017 kể về thế cục đầy sóng gió của hoàng hậu Đậu Y Phòng . Ở vai diễn này Lâm Tâm như chơi chỉ cần bộc lộ nhan sắc tuyệt è cổ của Đậu Y Phòng mà còn cả khí chất đẳng cấp, quyền quý của một nữ nhân đứng đầu thế gian.
  1. Phạm Băng Băng – Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ
Là một trong các bộ phim truyền hình có kinh phí to nhất màn ảnh Trung Quốc. Lên đến hơn 300 triệu NDT ( khoảng 1050 tỷ VND). Và không phụ sự đầu cơ của dịch vụ, Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ là bộ phim có rating cao nhất toàn năm 2014 tại Trung Quốc. Vai diễn nữ hoàng hậu độc nhất vô nhị của Trung Hoa cũng không thể khiến cho khó được nữ hoàng C-Biz Phạm Băng Băng.
  1. trần Kiều ÂN – Độc Cô Hoàng Hậu
Dựa trên nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa là Văn Hiến Hoàng Hậu. Độc Cô Hoàng Hậu là bộ phim bám hơi sát với hình tượng vị hoàng hậu duy trợ thì Tùy Văn Đế Dương Kiên.
  1. Dương Mịch – Phù Dao Hoàng Hậu
Bộ phim cổ trang Phù Dao Hoàng Hậu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nức tiếng của nhà văn dương thế Quy Nguyên. Nội dung phim kể về câu chuyện đầy sóng gió trong hành trình thu thập mật lệnh Ngu Châu của nàng Mạnh Phù Giao.
>> Xem thêm:


  1. Triệu Lệ Dĩnh – nữ nhi Quốc
bắt đầu khởi quay trong khoảng tháng 12/2016. Bộ phim đã hoàn thiện xong giai đoạn ghi hình, và tung ra loạt poster trước nhất để quảng bá cho phim. Dự kiến phim sẽ được khởi chiếu vào dịp Tết nguyên đán.
Nội dung phim mang chút cải biên so mang bản phim truyền hình Tây Du Ký (1986). Tây Du Ký 3: nữ nhi Quốc sẽ tập trung nhắc về chặng tuyến phố đầy gian truân lúc sư đồ các con phố tăng đi qua nhi nữ quốc. Và trong bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai chính – nữ vương của quốc gia này, người đem lòng yêu mến đường tăng
  1. Địch Lệ Nhiệt Ba – Lệ Cơ Truyện
Là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết : "Tần Thời Minh Nguyệt Tiền Truyện" . Bộ phim nhắc về thế cuộc của nàng Công Tôn Lệ và mối tình giữa nàng cùng tần vương Doanh Chính. Vai diễn Lệ Cơ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này được thẩm định khá cao. Khi vừa có vẻ dịu dàng, hiền thục của một nữ nhi. Vừa miêu tả sự mạnh mẽ, quyết đoán của 1 nữ hảo hán.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.