Header Ads

Chụp lén cũng không thể làm mờ được nhan sắc của "Nữ Hoàng Rating" Triệu Lệ Dĩnh

Chụp lén cũng không thể làm mờ được nhan sắc của "Nữ Hoàng Rating" Triệu Lệ Dĩnh


Triệu Lệ Dĩnh đã quay lại tiếp tục ghi hình cho những Dự án phim đang thực hành. Sau một thời lộ trình dài cho tuần lễ bắt mắt Paris.

Sau bộ phim kiếm hiệp 2017 – Sở Kiều Truyện. Triệu Lệ Dĩnh trở thành dòng tên hàng đầu được những nhà cung cấp phim săn đón. Hiện giờ, cô nàng đang tham gia hai Dự án phim truyền hình mới Đó là "Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em", kết hợp có nam diễn viên Kim Hạn. Bộ phim thứ 2 là "Thật Ư Thật Ư chẳng hề Hồng Phai Xanh Thắm (Minh Lan Truyện)" cùng mang bạn diễn Phùng Thiệu Long.



Dù với lộ trình khiến việc dày đặc nhưng khi người ái mộ gặp được cô nàng ở trường quay hay ngoài đời. Nữ diễn viên đều giữ dáng vẻ tươi cười, gần gũi, ngập tràn sinh khí.

Vì công việc khá phổ quát nên bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng ko với đa dạng thời gian để nghỉ ngơi. Thân hình của cô nàng vẫn làm cho fan lo âu vì tương đối gầy gò. Dù vậy thfi làn da của Triệu Lệ Dĩnh lại làm người khác ganh tỵ. Ko chỉ sở hữu khuôn mặt trẻ hơn tuổi mà làn da của Triệu Lệ Dĩnh còn khôn xiết mịn màng, trắng hồng tinh ranh. Mặc dù chỉ vài ngày nữa là nữ diễn viên sẽ bước sang tuổi 30.



cách đây không lâu nhất thì loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tại 1 phiên chợ ở Vân Nam đã làm cho cộng đồng mạng dậy sóng vì quá đẹp. Dù ảnh chất lượng kém, bị mờ do chụp vội, chưa hề qua chỉnh sửa hay làm trắng thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn trẻ đẹp, tươi tỉnh. Không khác gì chụp ảnh cho tin báo bắt mắt.
>> Xem thêm:

Được biết thì thời khắc ấy, cô đang cùng đồng nghiệp trong đoàn khiến phim đi chơi. Vì địa điểm quay mới cho bộ phim thời kì Tươi Đẹp Của Anh Và Em đã được chuyển tới tỉnh Vân Nam.


Dù được mệnh danh là nữ hoàng Rating nhưng ko do vậy mà Triệu Lệ Dĩnh ngừng nỗ lực. Cô luôn quyết tâm, quyết tâm để hoàn thành phải chăng mọi vai diễn của mình. Vừa là môt diễn viên thực lực, tài sắc vẹn toàn lại sở hữu cuộc thế trong lành, không vướng scandal. Không ngạc nhiên khi Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ được công chúng yêu quý hàng đầu Đại Lục.

16/10/2017 sẽ là sinh nhật tuổi 30 của Triệu Lệ Dĩnh. Chúc cô gái nhỏ mãi giữ được vẻ đẹp thanh xuân, sức khỏe tràn ngập để có thể cống hiến cho khán giả những bộ phim thật hay và chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.