Header Ads

Các kiểu nữ phụ kém duyên trong drama ngôn tình Hàn Quốc

Các kiểu nữ phụ kém duyên trong drama ngôn tình Hàn Quốc

Hàn Quốc vẫn là đất nước của những phiên bản tình cảm sến sẩm. Và theo đó luôn có những kiểu thả thính kinh điển khiến khán giả phát bực mỗi khi chứng kiến.



Để tạo hiệu ứng hấp dẫn cho một phiên bản tình cảm. Ngoài diễn xuất của nam nữ chủ yếu, thì tính cách và hành động của nam nữ phụ như là điểm cực kỳ quan trọng. Có nhiều tiểu thuyết mà khán giả xem trùng chỉ vì yêu thích cặp đôi phụ chứ không hẳn là vì cặp đôi chính. Nhưng phần lớn mọi phim tình cảm Hàn đều có một motip quen thuộc. Là nam phụ hết lòng vì nữ chính, dù có không được đáp lại tình cảm thì vẫn sẵn lòng hy sinh. Còn nữ phụ thì thường bị khán giả căm ghét vì luôn "rình rập" cơ hội để hại nữ chính và "thâu tóm" nam trọng tâm cho mình.

Xem thêm: Những bí mật về Aquaman có thể bạn chưa biết

City Hunter - Nữ phụ dai giống đỉa


Xuất hiện với thân phận là con gái cưng của tổng thống Hàn Quốc. Choi Da Hye (do nữ diễn viên Goo Hara thủ vai) vì còn nhỏ tuổi nên tính tình còn vô cùng trẻ con, hồn nhiên. Vì thầm thương trộm nhớ anh "vệ sĩ" điển trai (Yun Sung – Lee Min Ho) mà cô luôn bám theo anh chàng này. Goo Hara đã vô cùng kinh điển trong việc thể hiện tâm lý của nhiều cô bé tuổi teen ngay thơ. Luôn nhõng nhẽo và bám càng người mình thích các lúc mọi nơi.

Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo – Nữ phụ có không giữ mất đừng tìm


chủ yếu là người nói chia tay trước, khiến Joon Hyung (Nam Joo Hyuk thủ vai) chịu tổn thương nặng nề. Nhưng khi không đạt được giấc mơ của mình, Song Shi ho (Kyung Soo Jin đảm nhiệm) mới nhận ra vẫn còn tình cảm và níu kéo Joon Hyung. Dù anh chàng này giờ đã thích một bạn gái khác, nhưng Shi Ho vẫn muốn níu kéo anh chàng. Thậm chí còn làm ra các hàng động không thể cảm thông.

Huyền Thoại Biển Xanh – Nữ phụ vì yêu mà đến


Là cô gái hết mực chung tình, với tình yêu dành cho cậu bạn Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Người xem khó lòng mà chán ghét được Cha Si Ah. Vì cô nàng đôi khi có quá đáng và hơi thất lễ nhưng lại không kém phần đáng yêu. Và quan trọng nhất là vì người mình yêu mà sẵn sàng làm bất cứ điểm gì.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.