Header Ads

Những nam thần Hoa ngữ rời Kpop, thành danh tại quê nhà

Sau khi trở về nhà, sự nghiệp của họ đã được nâng cao bởi công chúng, sự quan tâm của giới truyền thông, sự chú ý và ngày càng nhiều "bay" như diều gió.



1. Hàn Canh (Han Kyung) (Super Junior)


Là một phần của nhóm Super Junior, trước khi trở về Trung Quốc để làm việc, Han Canh đã giành được vô số sự yêu thích của người hâm mộ và luôn được chào đón nồng nhiệt để trở lại cũng như tạo ra nhiều. Con dấu của sự nghiệp riêng của mình cũng như các quốc gia kimchi quốc gia ban nhạc nói chung.

Sau khi rời khỏi Super Junior, Han Canh đã có những kế hoạch tràn trề trước tiên cho sự tiến bộ của sự nghiệp bằng cách phát hành album solo của mình và tham gia vào vô số các dự án điện ảnh như The Great Enemy Mọi thứ phát triển, quá trẻ, bạn gái cũ ... và vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình Người hâm mộ trong và ngoài nước.

Không chỉ phát hành album, diễn xuất của mình, Han Canh cũng đã viết và phát hành Midnight Remodel với tựa đề của mình, để tưởng nhớ những kỷ niệm và thành tích mà anh đã thực hiện trong năm 2010 kể từ khi anh ngừng hoạt động Là một thành viên của Super Junior.

Và tha thiết, Han Canh đã giành được giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất cho giải thưởng âm nhạc hàng đầu của Trung Quốc năm 2016.

2. Ngô Diệc Phàm - Kris (EXO)


Ngay khi ban nhạc trẻ EXO ra mắt khán giả và giải trí của Kpop, Wu Yifei nhanh chóng trở thành một cái tên phổ biến trong số các fan hâm mộ trong nước và nước ngoài vì khuôn mặt đẹp trai, vũ đạo nhảy trừ.

Tuy nhiên, sau khi các thành trì với công ty quản lý "khủng hoảng" SM, Yifei Wu trở về quê hương của mình của Trung Quốc tiếp tục phát triển sự nghiệp và trở thành tên được tìm kiếm rộng rãi trong một lĩnh vực hoàn toàn mới: hành động.


Có vẻ như, sau khi rời khỏi EXO, Wu Yifei ngày càng "đất" để phát triển khả năng của họ, bây giờ mọi người không chỉ biết Wu Yifei như thần tượng Kpop như trước đây nhưng nó là diễn viên, ca sĩ, nhà soạn nhạc, rapper, mô hình, tương lai.

Có thể nói Wu Yifei là một ngôi sao sáng của ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc trong một năm từ năm 2015 đến năm 2016, anh đã đóng bảy bộ phim trung quốc ấn tượng và trong đó ba dự án trở thành những hiện tượng của phòng vé như Only Where We Know, Stunt Cats hay Little Mermaid . Vào năm 2016, anh tiếp tục tham gia vào các dự án như Thiên đường nơi anh, hóa ra anh vẫn còn ở đây, Prison and New West Journey 2.

Không chỉ thuần hoá, Wu Yifei còn là một người nổi tiếng 9x Hollywood nổi tiếng của Hollywood khi tham gia vào dự án điện ảnh có tiêu đề xXx3: Sự trở lại của Xander Cage và các ngôi sao quốc tế nổi tiếng khác.

Không chỉ nổi bật như một diễn viên, ca sĩ, Wu Yifei cũng là một mô hình nam giới xuất sắc trên sàn catwalk, anh đã gây ấn tượng khi xuất hiện như là người đầu tiên và kết thúc chương trình thời trang của Burberry vào năm 2016.

Với sức mạnh của nhiều lĩnh vực, Wu Yifei đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như các phương tiện truyền thông Trung Quốc khi anh trở về nhà, anh ấy là bức tượng sáp Trung Quốc 9x cũng như nhận được giải thưởng đặc biệt như Nam Sương Sina Weibo Awards (2016), ...

3. Lộc Hàm - Luhan (EXO)


So với xuất cảnh là khá nhiều tiếng ồn như Wu Yifei, để lại nhóm Ham Ham im lặng và im lặng. Tuy nhiên, khi trở về quê hương, Lộc Hàm cũng nhanh chóng thành lập ngôi nhà của mình trong những khán giả đông đúc của đất nước với định hướng ổn định, chắc chắn.

Sau khi rời khỏi EXO, Loc Ham đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với khán giả Trung Quốc và đặc biệt quan tâm đến tình yêu, sự nhiệt tình và hài hước không kém so với cấp cao của anh trong chương trình truyền hình nổi tiếng của hàng triệu người. Giữ, anh em.



Gây ra nhiều hồi tưởng với vẻ ngoài trẻ trung, rực rỡ, được mệnh danh là ngôi sao nam đẹp nhất trong làng giải trí, Luhan khi trở về nhà đã phát triển sự nghiệp của mình như một mô hình thời trang cho nhiều tạp chí nổi tiếng và ca sĩ có tiếng nói nổi bật.


Bước ngoặt trong sự nghiệp của ông có thể là do sự tham gia của ông trong chương trình truyền hình nổi tiếng cùng với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng trong Cbiz như Đặng Siêu, Zhengqing, AngelaBaby, Wong To Lam, Loc Ham không chỉ mang lại ngôi làng gió mới cho chương trình truyền hình thực tế Được xem là ở Trung Quốc nhưng cũng là một bước đi hoàn hảo cho sự nghiệp của Ham Ham được thăng cấp.
>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm, những khoảnh khắc cực đáng yêu trong Keep Running
Lộc Hàm cũng đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình trong nhiều dự án phim như Back to 20 "khủng hoảng" đầu tư hay I Is the witness (2015) cùng với chị gái Dương Miên "Swing" tại phòng vé vào thời điểm đó.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.