Header Ads

Những mỹ nhân có khuôn mặt bị thần thời gian bỏ quên

Dù đã chạm ngưỡng tuổi 30, những sao nữ vẫn này vào vai 'ngon ơ' các nhân vật trẻ trung, đáng yêu như nữ sinh.
Triệu Lệ Dĩnh

Với vẻ tươi trẻ như hai mươi, không ai tin rằng "Hoa Nhỏ" Triệu Lê Đình mới 29 tuổi. So sánh các bức ảnh trở lại với nghề nghiệp đến nay có thể thấy Lê Đình không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Ngược lại, vẻ đẹp của nữ diễn viên này lại "nở rộ" nhiều.
Đặc biệt, bộ phim chuyển thể Sam Sam đã đến, mọi người phải "sụp đổ" trước sự quyến rũ quyến rũ "không trốn" của Lê Đình mặc dù bây giờ cô ấy 26 tuổi. Cô ấy có một dáng vóc nhỏ, khuôn mặt bầu vú, đôi mắt to tròn ngây thơ nên trông trẻ hơn nhiều hơn tuổi thật. Gần đây , cô cùng làm mưa làm gió màn ảnh khi đảm nhiệm vai nữ chính của bộ phim kiem hiep 2017 Sở Kiều Truyện
Park Bo Young 

Nói về "cảnh cá nhỏ", một bộ phim Hàn Quốc chắc chắn sẽ nghĩ đến "biểu tượng" nhất tại Hàn Quốc Park Bo Young. Sở hữu bầu vú, đôi mắt chim bồ câu sáng, môi, khán giả "mê hoặc" Bo Young ngay từ đầu. Trái ngược với luật lão hóa của một người bình thường, nữ diễn viên 27 tuổi ngày càng dễ thương, trẻ trung.
Với sự trở lại gần đây của Strong Woman, Do Bong Soon, "cô gái bỏ túi" Park Bo Young một lần nữa mang lại một bầu không khí vui vẻ, năng động cho màn hình nhỏ. Trong một loạt các aegyo dễ thương "không thể giúp gì", cô thậm chí còn làm cho "hành động" rùng mình. Nhìn vào loạt phim trong quá khứ và hiện tại, người ta phải thừa nhận rằng vẻ đẹp thuần khiết của Bo Young thật sự "vĩnh cửu" với thời gian.
Goo Hye Sun 

Mặc dù cô ấy đã 32 tuổi và kết hôn, vẻ đẹp tự nhiên của Goo Hye Sun vẫn giữ nguyên như ngày đầu tiên. Có thể bởi vì khi "theo cặp" với người chồng nghèo, Goo Hye Sun không bị lệch.
Vì vẻ đẹp "bất chấp thời gian", sự nghiệp diễn xuất của cô kéo dài 11 năm. Mặc dù được thể hiện trong những nhân vật có dáng vẻ cổ hơn, Goo Hye Sun vẫn còn trẻ trung trẻ trung như trẻ con.

Lưu Diệc Phi là một trong những "nữ thần của tuổi" của điện ảnh Trung Quốc. Kể từ khi tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh, Liu Yifei đã bị thu hút bởi vẻ đẹp đẹp bất tịnh. Mặc dù bộ phim cô tham gia khá "gian lận" nhưng khán giả vẫn không ủng hộ sự ủng hộ vì vẻ đẹp rất khó chống lại.
Mặc dù khoảng 30, Lưu Diệc Phi được nhập thể trong cô gái tình cảm đa tình cảm Yin Jin trong Ngài vẫn còn ở đây. Có lẽ với vẻ đẹp trẻ đẹp chỉ là tinh khiết, Liu Yifei phù hợp hơn với vai trò của thiên đường nữ hoàng "bất tử bất tử, trẻ mãi mãi không già."

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.