Header Ads

6 mỹ nhân cứ lên phim đẹp là được, mọi thứ không cần phải lo

Dù diễn xuất dở hay kịch bản phim chán, những mỹ nhân này vẫn lôi kéo được lượng lớn khán giả chăm chú theo dõi chỉ vì quá đẹp. 
Suzy

Suzy luôn là vẻ đẹp yêu thích của Kosiz vì vẻ đẹp lấp lánh của nó, cuộc sống cá nhân sạch sẽ và tính cách dễ dàng. Mặt thẳng, đường cân bằng giúp Suzy chinh phục mọi hình dạng từ hiện đại đến cổ đại. Đó là nhờ cô ấy luôn đứng đầu các thần tượng có dàn diễn viên cát mặc dù diễn xuất không thuyết phục
Vai trò của Suzy là khá màu sắc, biểu hiện trên khuôn mặt khá khó khăn. Nhưng điều đó không thành vấn đề bởi vì vẻ đẹp của cô ấy làm mờ mọi nhược điểm. Bộ phim mới Tình yêu không kiểm soát kịch bản buồn ngủ, chính Suzy cũng chán nản vì hiệu suất vẫn chưa được cải thiện nhưng hình ảnh vẫn được che phủ rộng bởi vì Suzy cũng khá khó chống cự.
Yoon Ah

"Nữ thần" SNSD luôn đứng đầu bảng xếp hạng sắc đẹp. Yoon Ah có một khuôn mặt đẹp tự nhiên, sứ trắng, mỏng manh không khí. Kết quả là, cô luôn được sự ủng hộ của các đạo diễn. Mỗi lần một dự án phim kiếm hiệp mới, Yoon Ah lại bị ném đá bởi khán giả vì diễn xuất không được đánh giá cao. Nhưng các nhà phê bình cũng phải "tắt quyền lực" khi bộ phim được công bố
Yoon Ah trong bộ phim chỉ mỉm cười, cười, nhảy múa đáng yêu mà khán giả đã "tan chảy", dù diễn xuất thực sự xuất sắc hay không.
Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun không phải là mô hình "bình điện thoại di động", nhưng cô ấy cũng có thể chơi khá tự nhiên. Nhưng bởi vì nó thật đẹp, yếu tố làm đẹp trở thành điểm nhấn mà công chúng bỏ lỡ khi suy nghĩ về Jun Ji Hyun. Trong các tác phẩm mà Ji Hyun tham gia, điều đầu tiên các fan bình luận là sự xuất hiện hoàn hảo của nữ diễn viên này.
Bộ phim mới nhất của Jun Ji Hyun là The Legend of the Blue Sea, được chiếu trong một bản phác họa châm biếm, thiếu sáng tạo, nhân vật nữ chính không có tính mới. Tuy nhiên, các nhà làm phim vẫn rót để xem "gầm" chỉ để ... nhìn "tốt".
Angela Baby
Nói về "bình hoa" bộ phim Trung Quốc đẹp nhất, nhiều người sẽ nghĩ đến Angelababy phải. Nữ diễn viên xinh đẹp của ngọc trai, mỗi khi tạo ra những bộ phim cổ được so sánh với các nàng tiên. Trái ngược với sự xuất hiện, tài năng của Angelababy đang ồn ào gây tranh cãi. Mặc dù vậy, hầu hết các bộ phim truyền hình của vợ của Huỳnh Tiểu Minh đã vang dội với "danh mục sắc đẹp".

Angelababy cũng là gương mặt của các đạo diễn nổi tiếng. Cô thường được mời đến xuất hiện trong bộ phim bom tấn của bộ phim với vai trò của nước thiên thần xinh đẹp. Không cần phải hành động tinh tế, mà không tiết lộ tâm lý phức tạp, Angelababy chỉ xuất hiện một cách tình yêu trên màn hình là đủ cho nhiều người mua vé xem phim.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.