Header Ads

Những bộ phim học đường hay nhất trên màn ảnh châu Á (Phần 1)

Đây là những bộ phim nổi tiếng với khán giả nhiều thế hệ, có khả năng làm thổn thức mọi con tim với hoài niệm tươi đẹp tuổi học trò. 
1. A Little Thing Called Love (Thái Lan)
Phim Thái được coi là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất về chủ đề tình yêu đầu tiên. Nam là một cô gái 14 tuổi với vẻ bề ngoài không hay, cô ấy bí mật thích cậu học sinh nóng bỏng của mình là Shone. Do cảm giác của bản thân, Nam che giấu cảm xúc trong trái tim, không dám để lộ. Khi Shone vào năm cuối cấp, Nam đã quyết tâm trở thành một cô gái và trở thành một cô gái xinh đẹp để cô có thể đi đến Shone. Bấm VÀO ĐÂY để xem phim

2. Linda Linda Linda (Nhật Bản)

Bộ phim, đặt tại một trường trung học ở Tokyo, nói với 4 cô gái thành lập nhóm và tập luyện cho lễ hội văn hoá của trường. Ba ngày trước lễ hội, thành viên guitarist đã bị thương và ca sĩ của anh rời nhóm vì ma sát. Cả nhóm cố gắng tìm các thành viên thay thế để có màn trình diễn hoàn hảo tại sự kiện này. Linda Linda Linda là bài hát nổi tiếng của nhóm Blue Hearts, cũng là bài hát được biểu diễn bởi các sinh viên đêm đáng nhớ nhất của nhóm.

Bộ phim hài lãng mạn do Lee Yeon Woo đạo diễn được đặt tại một vùng nông thôn Hàn Quốc vào năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là "em gái" của băng đảng nữ sinh trung học. Mặc dù đó là một "gangsta" ghê gớm, Young Sook yêu Joong Gil (Lee Jong Suk) - cậu bé nóng bỏng nổi tiếng về ngôi trường của mình.
Joong Gil tán tỉnh tất cả các cô gái nhưng cố gắng tránh xa Young Sook vì sợ Gwang Sik (Kim Young Kwang), kẻ cai trị băng đảng đá quý, luôn coi Young Sook là bạn gái của mình. Mọi thứ thay đổi hoàn toàn khi một cô gái xinh đẹp (Lee Se Young) chuyển từ Seoul sang trái tim của Joong Gil.
4. Sunny (Hàn Quốc)
Im Na Mi là một sinh viên mới chuyển đến trường trung học Jinduk High School. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy lo lắng, Na Mi không thể kiểm soát tiếng nói của đất nước của mình. Một ngày, Na Mi bị một cô gái bị bắt nạt và được một nhóm bạn gái cứu hộ. Các cô gái nhanh chóng hình thành và hình thành Sunny. Hãy tưởng tượng bạn sẽ ở bên nhau mãi mãi cho đến khi tai nạn đột nhiên đẩy mỗi người đi khỏi một nơi. Hai mươi lăm năm sau, Na Mi tình cờ gặp một người bạn cũ và quyết định tìm lại những kỷ niệm đẹp của năm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.