Header Ads

Jang Na Ra - nữ hoàng "hack tuổi" tiếp tục đóng cặp trai trẻ trong phim mới

Theo các nhà chức trách ngành công nghiệp giải trí, Son Ho Joon và Jang Na Ra sẽ được kết hợp với nhau trong bộ phim mới của đài KBS 'Confession Couple'. Bộ phim đã chọn ra các diễn viên tham gia và đang chuẩn bị tham gia vào quá trình quay phim.


"Confession Couple" kể câu chuyện về một cặp vợ chồng rất hối hận về việc kết hôn sớm. Đây là một câu chuyện tình rất thực tế khi họ gặp nhau, yêu nhau rất mù quáng và kết hôn, sau đó cả hai đều hối hận và sau đó trở lại sống ở độ tuổi 20 và cả hai cùng gặp nhau. Hãy làm những điều mà bạn chưa học được trước đây.

Bộ phim đặc biệt sẽ được thực hiện bởi KBS Entertainment, sẽ mang màu sắc của một bộ phim truyền hình thực tế và sẽ được đạo diễn bởi đạo diễn Ha Byung Hoon và Kwon Hye Joo trong bộ phim "The Sound Of Your Heart". "Trực tiếp và viết kịch bản.

Xem thêm:



Trong phim Son Ho Joon sẽ đóng vai Choi Ban Do, Jang Na Ra sẽ là vợ của Ma Jin Joo. Ma Jin Joo là một bà nội trợ U40 mệt mỏi vì nuôi con. Cô ấy đã mệt mỏi với cuộc hôn nhân hiện tại, đột nhiên một ngày cô trở lại tuổi 20. Choi Ban Do cũng đã bước sang tuổi 20 trong cùng một ngày. Cả hai đều làm những điều tương tự mà cả hai người họ không thể làm ngày hôm trước.



Vì đó là một bộ phim truyền hình nên yếu tố hài hước sẽ được đẩy mạnh. Jang Na Ra là một nữ diễn viên trẻ nên lần này với Son Ho Joon, khán giả không cảm thấy gánh nặng với Jang Na Ra. Tuy nhiên, người xem vẫn còn tò mò về cách họ sẽ phản ứng.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 13 tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.