Header Ads

Park Hyung Sik công khai "tỏ tình" với Park Bo Young sau bộ phim Do Bong Soon

Mặc dù "Người phụ nữ mạnh mẽ Do Bong Soon" từ lâu đã qua, người hâm mộ của Min Min - Bong Bong vẫn thường xuyên ăn bởi cặp đôi chính.

Park Hyung Sik gần đây đã tiết lộ rằng tình yêu của anh dành cho Park Bo Young trong "Strong Woman Do Bong Soon" là sự thật, cả trong phim lẫn trong đời thực. no text Anh ấy không ngần ngại "thú nhận": "Park Bo Young noona, em thực sự yêu em, em rất đáng yêu, em thực sự là Bong Soon, bởi vì em thực sự là Bong Soon nên câu chuyện tình yêu của tôi rất muốn yêu Bạn nhiều hơn nhưng đáng buồn bộ phim đã biến mất. "


Hóa học giữa Park Bo Young và Park Hyung Sik thực sự làm cho khán giả ghen tị và mê hoặc, không chỉ những cảnh cảm xúc trong phim mà cả sự tương tác của cả hai. Và bởi vì tình yêu và hôn nhau của cả hai trong phim rất tự nhiên, thời gian của bộ phim cũng như sau khi kết thúc ngay lập tức đã đồn đại là cặp "những bộ phim tình yêu đích thực" và người bán hàng của cả hai đã "lên" . Cloud "mỗi ngày.



Park Hyung Sik cũng tiết lộ rằng anh đã đồng ý tham gia bộ phim khi anh nghe rằng ngôi sao của anh là Park Bo Young và cô là lý do chính cho sự tham gia của anh trong phim: "Tôi nghĩ rằng nếu tôi bỏ lỡ cơ hội Nhưng sau khi nghe Với bạn diễn của tôi, Park Bo Young, vào thời điểm đó, tôi nghĩ tôi phải tham gia. Mọi người xung quanh tôi đều ghen tị với tôi.


Sau đó, Park Hyung Sik cũng tiết lộ rằng anh thực sự yêu vai Ahn Min Hyuk vì anh hoàn toàn hài lòng với diễn xuất của mình trong bộ phim, đặc biệt là nhờ nhân vật giúp anh thể hiện những thói quen của mình. Ahn Min Hyuk yêu Do Bong Soon từ cái nhìn đầu tiên nên tôi đã yêu Bong Soon bởi vì tôi luôn sống với Ahn Min Hyuk nên các cảnh hôn của chúng tôi thật tự nhiên Khi tình yêu của chúng tôi, sự thành tâm của Ahn Min Hyuk đối với cô cũng bắt đầu chỉ. Đó là vì Park Bo Young rất dễ thương. "

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.