Header Ads

Những bộ phim cổ trang hot nhất Hàn Quốc, bạn nên xem

Nếu bạn là một bộ phim 'Hàn Quốc', bạn không thể không xem những bộ phim cổ trang làm gió thổi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước Châu Á.

Mặc dù các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc không có nền tảng lịch sử, nhưng chúng có tính độc đáo như những bộ phim cổ , phim kiếm hiệp của Trung Quốc, nhưng với sự phát triển của hệ thống nhân vật phức tạp, nội dung hay và sự lựa chọn các góc độ đắt giá,

1. Viên ngọc trong Cung điện (Dae Jang Geum) (2003)

Nếu bạn đang nói về các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, chắc chắn sẽ có một bộ phim truyền hình sẽ đưa Lee Young Ae lên tầm cao mới - Dae Jang Geum.


Bộ phim có 54 tập, về cuộc đời của bác sĩ đầu tiên Dae Jang Geum và người phát hiện và chế tạo các món ăn độc đáo cũng như sự phát triển của y học cổ truyền Joseon. Sự giải thích thuyết phục của Lee Young Ae về kịch bản làm cho việc kết hợp giữa Jewel In The Palace trở thành đỉnh cao của các vở kịch thời kỳ đầu của thời đại.
>> Top ảnh đại diện độc và ý nghĩa trên mạng xã hội 2017
2. Iljimae (Iljimae Legends) (2008)

Iljimae là một bộ phim dựa trên cuốn truyện tranh cùng tên của nghệ sĩ Go Woo Young. Iljimae thực sự khá giống với Chi Chi Mai - một nhân vật trong tiểu thuyết Oanh Giaan của Trung Quốc. Tác phẩm này lan truyền sang Koryeo và dần dần trở thành một giai thoại, xuất hiện trong thế giới thực và vào nhiều tác phẩm văn học của nó.


Bộ phim nói về một anh hùng bí ẩn đang bám lấy một tên trộm Iljimae, kẻ cướp giàu người nghèo. Trong ngày anh ấy là một kẻ lừa đảo nhưng vào ban đêm, anh ấy đã trở thành một anh hùng. Ngoài việc miêu tả hình ảnh anh hùng của Iljimae, bộ phim cũng đề cập đến hoàn cảnh, nỗi đau mà nhân vật này gặp phải, cũng như tình yêu của anh.

Nội dung cũng mang lại một hơi thở mới cho bộ phim cổ ở Hàn Quốc. giải mã điềm báo khi mắt phải nháy liên tục Điểm sáng của bộ phim nằm trong khuôn mặt của cả hai ngoại hình và kỹ năng diễn xuất là Lee Jun Ki, Han Hyo Joo.



3. Painter of The Wind (2008)


Bộ phim gần một nữ nghệ sỹ tên là Shin Yun Bok (Moon Geun Young). Vì muốn tìm ra người đã giết cha nên đã sửa đổi người đàn ông. Sau đó, cô gặp một bậc thầy (Park Shin Yang) và trở thành đệ tử của mình. Shin Yun Bok đã hiểu rõ hơn về đường nét và cuộc sống con người trong đó. Cô nhanh chóng trở thành một nghệ sĩ tài năng và đã yêu người cố vấn của mình.



Mặc dù Painter of the Wind có tỷ lệ khá khiêm tốn khi nó không phải là 20%, nhưng bù lại, bộ phim lại phù hợp với ngành công nghiệp và khiến Moon Geun Young trở thành nữ diễn viên trẻ nhất giành Daesang tại lễ trao giải SBS và giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Art Awards .

4. Nữ hoàng vĩ đại Seon Deok (Nữ hoàng Seon Deok) (2009)

Mặc dù không lãng mạn và đáp ứng được hương vị của những người trẻ, nhưng The Great Queen Seon Deok là bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất trong năm 2009 vì nội dung lịch sử nặng nề. Bộ phim nói về cuộc đời và tình yêu của Nữ hoàng Seon Deok - nữ hoàng đầu tiên trong lịch sử vương quốc Silla cũng như cuộc chiến dài giữa cô và Mishil và nhiều lực lượng khác trong cuộc hành trình để đạt được sức mạnh cao. Tốt.


Nữ hoàng Great Seon Deok không chỉ là một bộ phim bình thường mà còn đánh giá cao tình yêu, tình yêu và lòng yêu nước. Ngoài các diễn viên kỳ cựu như Lee Yo Won, Go Hyun Jung, Kim Nam Gil, bộ phim còn có Yoo Seung Ho như Kim Chun Chu thủ dâm và thấp hèn.

5. Các thợ săn nô lệ (2010)

Người chiến thắng giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang năm 2010, The Slave Hunters rõ ràng là bộ phim lịch sử đầu tiên được thực hiện trong lịch sử khảo cổ học Hàn Quốc. Câu chuyện kể về cuộc săn đuổi của một nhà thám sát nô lệ khét tiếng nhất của triều đại Joseon Lee Dae Gil cho Song Tae Ha - một tướng trở thành nô lệ sau cuộc nổi dậy. Kể từ đó, bộ phim đã tái khẳng định sâu sắc lịch sử của triều đại Joseon từ quan điểm của người nghèo khổ trong xã hội.


Bộ phim đã cộng hưởng với tỷ suất người xem là 30% sau khi chỉ có ba tập. Các Slave Hunters là một bộ phim rất thực tế và nặng nề nhưng nhờ đó, nó đã trở thành một bộ phim lịch sử xứng đáng của điện ảnh Hàn Quốc.

6. Người đàn ông của Hoàng tử (2011)


Người đàn ông Công chúa là một câu chuyện buồn kể về tình yêu giữa Kim Seung Yoo và Park Se Ryung (Moon Chae Won). Kim Seung Yoo là người kế nhiệm của Kim Jong Seo nhưng đã yêu Se Ryung, con gái của Tướng Soo Yang, người đã giết chết Kim Jong Seo. Nội dung của The Princess Man, mặc dù phong cách cũ, nhưng cách mà bộ phim và hoàn cảnh đã làm cho bộ phim trở nên thuyết phục hơn và trở thành một bộ phim có thể được đề cập đến khi nói đến bộ phim cổ đại. Hàn Quốc.

7. Mối thù sâu nặng (2011)

Bộ phim Deep Thing đã được chuyển thể từ "Tuyết tuyết rơi" của Lee Jeong Myeong. "Cây cối sâu" xoay quanh kế hoạch trả thù của Kang Chae Yoon, người luôn ghét Lee Doo, vị vua thứ tư của Choseon, Se Jong sau đó. Cha của Chae Yoon chết vì Lee Doo hy sinh mạng sống của mình, vì vậy anh quyết định trả thù cho cha mình dưới vỏ bọc của một đầy tớ và một đầy tớ.


Bộ phim có chiều dài 24 tập và xoay quanh các vụ giết người hàng loạt trong triều, cuộc trả thù bạo lực và số phận của những người mang những phần khác nhau của xã hội đương đại. Cùng với các diễn viên tài năng như Jo Jin Woong, Han Suk Kyu, Jang Hyuk, Song Joong Ki và Shin Se Kyung, Deep Rooted Tree đã tạo được tiếng vang trong khu vực châu Á.

8. Mặt Trăng ôm mặt trời (2012)

Mặt trăng Mặt trời là một bộ phim cổ lãng mạn về mối tình giữa Vua Hwang Hwa và phù thuỷ phù thủy Wol. The Moon Embracing The Sun (2012), do Kim Do Hoon của Gia đình Hoàng gia và biên kịch viết bởi Jin Soo Wan của Capital Scandal.


Câu chuyện dựa trên Jeong Eun Gwol ban đầu. Cũng có ý kiến ​​rằng đây sẽ là câu chuyện tiếp theo của Scandal Sungkyungkwan KBS, dựa trên cuốn tiểu thuyết The Life of the Sungkyunkwan Scholars của cùng tác giả.

Bộ phim được phát sóng tại Hàn Quốc đã nhận được phản hồi tích cực. Xếp hạng cũng vượt quá 40% và có rating trung bình khoảng 33%, rất cao so với thời điểm hiện tại.


9. Hoàng hậu Ki (Nữ hoàng Ki) (2013)

Hoàng hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và cuộc đấu tranh cho sự sống còn của một cô gái chè bình thường sống ở giữa cung điện hoàng gia để cuối cùng trở thành nữ hoàng của triều đại nhà Nguyên.

Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc yêu thích tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào của phụ nữ trong hậu cung.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.