Header Ads

Những drama Hàn bị ném đá tơi tả vì cảnh quay tồi

Ở Hàn Quốc, đối với một bộ phim được chiếu trên truyền hình, nó phải trải qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của Ban chuẩn mực điện ảnh Hàn Quốc (KCSC).

Các tình huống liên quan đến đồng tính luyến ái, hiếp dâm, quấy rối tình dục, v.v ... là những vấn đề nhạy cảm đối với người xem ở Hàn Quốc. Xem thêm các bộ phim cổ trang hay khác tại iphim. Phim được chiếu trên truyền hình quốc gia thường được chiếu nghiêm ngặt hơn những phim được chiếu trên màn hình lớn. Tuy nhiên, cũng có những bộ phim đã bị kiểm duyệt và phê duyệt bởi ban giám khảo để phát sóng, nhưng vẫn phải chịu sự phê bình và phê bình với một số yếu tố nhạy cảm. Tuy nhiên, nhà sản xuất và đạo diễn phải đứng lên để sửa chữa nếu không có những cảnh đó sẽ không cho thấy mạch và tình huống của các nhân vật.

1. Cưỡng bức Trong I Miss You

Trong tập 3 của I Miss You, Lee Soo Yeon (Kim So Hyun) bị bắt cóc và bắt trước người bạn Han Jung Woo (Yeo Jin Goo). Cảnh không tập trung vào sự hiếp dâm của nhân vật phản diện, mà là sự phát triển tâm lý của hai nhân vật chính khi bi kịch xảy ra. Cuối cùng, Han Jung Woo đã bỏ lại Lee Soo Yeon.


Sau khi phát sóng, có hai cách để cộng đồng online Hàn Quốc hoạt động. Một bên nói rằng những cảnh hiếp dâm nhỏ không thích hợp cho một bộ phim truyền hình, nhưng một người khác bình luận rằng cảnh cần thiết để được liên kết với cốt truyện. Phim và đó là hoàn toàn có thể trong cuộc sống thực.

2. Cưỡng bức cảnh trong sáu con rồng bay


Trường hợp của Six Flying Dragons tương tự như I Miss You. Cảnh Yeon Hee (Park Shi Eun) bị xé toạc bởi sự thấp kém và bất lực của cô bạn gái yêu quý Ddang Sae (Yoon Chang Young) cũng khiến khán giả cảm thấy không phù hợp. < avt buồn, tâm trạng tren fb) Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi đó, nhà làm phim đã nhầm lẫn: "Cảnh Yeon Hee bị buộc phải hoàn toàn cần thiết để chứng tỏ sự tỉnh dậy của Dang Sae, bởi vì cậu ấy không thể cứu được Yeon Hee, Ddang Nam diễn viên nam diễn viên Yoon Chan Young Gặp nhiều khó khăn trong khi quay cảnh này nhưng cậu bé đã làm tốt với sự giúp đỡ của các thành viên trong nhóm ".

3. Nụ hôn lesbian đầu tiên trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc bị chỉ trích

Cảnh hôn nhau giữa hai cô gái trung học của các nhà điều tra Trường Trung học Seonam Girls của JTBC đã được Ủy ban Tiêu chuẩn Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc (KCSC) nhắc nhở sau khi họ nhận được rất nhiều phàn nàn từ khán giả. Để đề cập đến chủ đề nhạy cảm là hôn đồng tính. Do đó, theo Điều 27 (duy trì phẩm giá) và Điều 43 (bồi dưỡng cảm xúc giữa trẻ em và thanh thiếu niên, bộ phim đã được Hội đồng nhắc nhở.


Chiến dịch chống phân biệt đối xử LGBT của Hàn Quốc cho biết sau khi tuyên bố của KCSC: "Quyết định của KCSC chống lại các nỗ lực bảo vệ nhân quyền, và chúng tôi sẽ có hành động trong nước và nước ngoài để phản đối." < giật mắt phải nữ >Quyết định này, như đề xuất với Hội đồng Nhân quyền Quốc gia. Đạo diễn Yeo Woon Hyuk đã bảo vệ "đứa con tinh thần" của mình rằng tình yêu đồng tính là một chủ đề nên được thảo luận nghiêm túc và cảnh hôn trong bộ phim được thực hiện dựa trên sự chia sẻ. Trong số các sinh viên chính là đồng tính.

4. Cảnh hôn nhau vì quấy rối tình dục ở Cha là Strange

Trong Father is Strange, nhân vật Ahn Joong Hee (Lee Joon), một diễn viên, đã đến địa điểm quay phim vì Byun Mi Young (Jung So Min). Sau đó, để phục vụ cho cảnh của mình, Ahn Joong Hee đã được vẽ khuôn mặt son môi. Đạo diễn nói rằng son môi quá giả tạo và gợi ý rằng Byun Mi Young hôn Ahn Joong Hee để tạo ra một cây son thật sự. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục yêu cầu cô ấy hôn anh ta mặc dù cô ấy không tự nguyện.


Theo các nhà sản xuất, cảnh này được sử dụng để tạo ra sự chuyển tiếp cho quá trình phát triển cảm xúc giữa hai nhân vật chính, nhưng theo khán giả, buộc một cô gái khác hôn nhau là một hành động quấy rối. Giới tính nơi cô ấy

5. Buộc ở Gabon

Sự chia rẽ giữa Shin Gab Soon và Kim Hee Gab Dol (Song Jae Rim) trong Our Gab Soon đã bị chỉ trích bởi khán giả sau khi phát sóng. Đáp lại lời đề nghị của Shin Gab Soon, Heo Gab Dol ép cô vào tường và hôn anh, cho đến khi Shin Gab Soon chấp nhận và "tự nguyện" hôn anh.


Mặc dù người xem tố cáo nó là "vận động bạo lực trong tình yêu", "vi phạm luật duy trì phẩm giá và bình đẳng giới," cảnh này không bị KCSC khiển trách. Đại diện của KCSC đã nói, "Chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần phải xử lý những cảnh như vậy trong phim truyền hình, bất kể chuyện gì."

6. Cảnh bú sữa mẹ trong Chiến tranh Hoa

Trong bộ phim lịch sử "Chiến tranh Hoa", Min Hoe Bin ("Sun Sun Mi") chăm sóc lần cuối cùng của cô trước khi cô có thể để lại cô ấy mãi mãi. Nhiều khán giả đã chỉ trích cảnh quay vì quá sexy bởi vì nó quá gần và trần trụi.


Ngay lập tức, đạo diễn The War of Flowers đã trả lời: "Những từ như vậy không khác gì hành vi phạm tội của các bà mẹ, chúng tôi không có ý định tạo ra một bộ phim có tính gợi cảm, đó chính là một khung cảnh miêu tả tình yêu của người mẹ khi một nhân vật ngực mẹ trước khi đối mặt với chính mình Với một tương lai không rõ ràng "Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ The War of Flowers và nói rằng" chỉ những kẻ dâm dục nghĩ đây là một cảnh sex ".

7. Cảnh khỏa thân trong The K2
K2 đã được KCSC "chạm vào" vì cảnh chiến đấu của nam diễn viên Kim Je Ha (Ji Chang Wook) khi nhân vật bước vào một bồn tắm công cộng. Cuộc chiến xảy ra giữa Kim Je Ha và nhiều người đàn ông khác ở đó, tất cả đều trong tình trạng khỏa thân và chỉ làm mờ ra khỏi khu vực khép kín. Cảnh bị chỉ trích vì cảm thấy quá nhạy cảm với lịch làm việc tại nhà lúc 8 giờ tối vì có quá nhiều trẻ em sẽ có thể xem cảnh.


8. Sự thay đổi cảnh của Kim Yoo Jung trong Moonlight Cloud

Năm ngoái, KCSC đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn khi xem xét hình phạt của cảnh ăn mặc của Kim Yoo Jung và hôn cảnh Moonlight Drawn by Clouds. Trong cảnh mặc trang phục trong tập 1, Hong Ra On (Kim Yoo Jung) quấn băng băng quanh ngực để ngụy trang mình như một người đàn ông. Cảnh này được ghi lại bởi KCSC sau khi xuất hiện với nhiều ý kiến ​​rằng nó là quá tiết lộ với một diễn viên đã được 17 tuổi như Kim Yoo Jung. Cảnh hôn giữa cô và Park Bo Gum đã vấp phải những lý do "lứa tuổi".


Ngoài một số cư dân mạng hỗ trợ KCSC, nhiều người nói rằng nhiều thần tượng Kpop ở tuổi Kim Yoo Jung thậm chí còn "cởi mở" hơn trên sân khấu. KCSC đã giải thích cho hành động của mình rằng sẽ không thành vấn đề nếu nam diễn viên này là một diễn viên trưởng thành và họ cần có biện pháp bảo vệ những trẻ vị thành niên khỏi những cảnh khiêu khích.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.