Header Ads

Không cần có mạng, vẫ có thể sử dụng Google Maps để chỉ đường

Trong một bài phát biểu tại Hội nghị Nhà phát triển I / O 2015, Google đã công bố một hệ điều hành Android mới có tên mã là Android M. Phiên bản kế thừa của Android Lollipop sẽ có mặt trên phiên bản thử nghiệm hôm nay. Bây giờ trước khi kết thúc những người dùng phổ biến vào cuối năm.

Sundar Pichai, người đứng đầu bộ phận phát triển Android, cho biết công ty đã "trở lại với những điều cơ bản" vì nó tập trung vào việc nâng cao chất lượng nền tảng. Trước đây, Google đã làm mới triết lý thiết kế và giao diện trên Android 5.0 Lolllipop.
>.Xem thêm: Hình ảnh động dễ thương làm hình nền cho điện thoại

Trong khi sử dụng nền tảng Android, nhiều nhà sản xuất đã thay đổi cốt lõi để phù hợp với sản phẩm cụ thể. Dave Burke, phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật của Google, cho biết công ty đã nghiên cứu kỹ những thay đổi nhanh chóng trong những ý tưởng để đưa Android phiên bản mới vào cốt lõi.



Một trong những thay đổi quan trọng nhất là người dùng có thể chấp nhận hoặc từ chối quyền sử dụng một số loại dữ liệu nhất định với các ứng dụng như máy ảnh, địa điểm trên cơ sở từng trường hợp cụ thể. Có tám loại phân cấp dành cho các ứng dụng của bên thứ ba và các ứng dụng này sẽ yêu cầu khi cần thiết để làm cho người dùng nhận thức rõ hơn về bảo mật. Trước đây, khi cài đặt ứng dụng mới, người dùng phải đọc quá nhiều yêu cầu khi tải xuống và chỉ được chọn để đồng ý hoặc từ chối một lần. Cách mới của Android M tương tự như cách Apple đã làm với iOS trong nhiều năm.
>>Xem thêm: Tổng hợp ảnh bìa facebook đẹp năm 2017

Trình duyệt Chrome M trên Android M cũng được nâng cấp với nhiều tính năng. Đáng chú ý, Tab tùy chỉnh của Chrome cho phép các nhà phát triển chèn trực tiếp duyệt ứng dụng trong ứng dụng mà không yêu cầu người dùng chuyển sang ứng dụng Chrome. Tương tự như phiên bản máy tính, Chome mới có thể tự động đăng nhập, mật khẩu, điền tự động các trường dữ liệu và quy trình bảo mật là tất cả sẵn có cho các nhà phát triển để tiết kiệm trong ứng dụng.
Tham khảo thêm tại : http://tracuucongty.net/
Kết nối hệ thống trong Android cũng sẽ tốt hơn trong nâng cấp mới. Người dùng sẽ không phải nhìn vào hộp thoại gây phiền nhiễu khi chọn ứng dụng để xem nội dung. Ví dụ: nếu bạn nhấp vào liên kết Twitter trong email, ứng dụng Twitter sẽ mở trực tiếp thay vì hỏi bạn có muốn sử dụng ứng dụng Twitter hay không.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.