Header Ads

Tính năng mới trên IOS 11 Beta 3 được đánh giá là nhiều cải tiến, ổn định ho

Apple đã cung cấp phiên bản mới cho hệ điều hành IOS 11 beta 3 trong sáng nay, nó được giới thiệu là mang trong mình những tính năng cải tiến về tốc độ, khả năng sửa lỗi và nhiều hơn thế

IOS 3 beta 3 cho thấy Apple đang dần dần xây dựng nền tảng của mình với nhiều tính năng hơn. Nếu trong phiên bản beta 2, người dùng sẽ nhận được hầu hết các bản sửa lỗi, iOS 11 beta 3 mang lại nhiều hơn mọi thứ. Đáng ngạc nhiên là chúng tôi sẽ có các tính năng mới và nhiều cải tiến về tốc độ để nâng cao trải nghiệm iPhone, iPad.
>>Xem thêm: Tổng hợp kí tự đặc biệt cf
Vuốt lên để tắt ứng dụng đang chạy trên iPad


Trình chuyển đổi ứng dụng mới trong iPad sẽ cung cấp cho người dùng một cử chỉ mới vuốt lên trên các ứng dụng để tắt. Trước đó, bạn cần giữ ứng dụng hiển thị dấu "x" có thể bị tắt và hơi phức tạp. Vuốt lên để đóng ứng dụng tự nhiên và quen thuộc với người dùng iOS. Đa nhiệm trên iPhone cũng hoạt động đáng tin cậy. Vuốt lên để đóng ứng dụng iPhone không còn có vấn đề với lỗi nữa.

Thay đổi hành vi chuyển đổi Wi-Fi và Bluetooth


IOS 11 beta 3 đã thay đổi hành vi Toggle Wi-Fi. Bây giờ, khi bạn nhập chuyển đổi trạng thái Wi-Fi, nó không thực sự tắt tính năng Wi-Fi, giống như trong iOS 10. Giờ đây, nó chỉ ngắt kết nối khỏi mạng Wi-Fi hiện tại và không kết nối. Với bất kỳ mạng và đăng nhập khác có sẵn (vô hiệu hóa hiệu quả tính năng kết nối mạng Wi-Fi tạm thời).
>>Xem thêm: Top hình nền thiên nhiên cho máy tính
Khi bạn nhập quá trình chuyển đổi trở lại, iOS sẽ bắt đầu tìm kiếm lại mạng và kết nối với các mạng ưa thích. Bluetooth cũng chuyển đổi cùng một chức năng.

Trung tâm Thông báo


Một trong những tính năng gây phiền nhiễu nhất của tính năng Thông báo Hợp nhất mới là bạn phải vuốt hai lần trong Trung tâm Thông báo để xem thông báo. Khi bạn muốn trượt xuống ứng dụng Trung tâm Đăng ký, bạn phải vuốt lên để xem thêm chi tiết. Bây giờ, phần thông báo hiển thị nhiều thông tin chi tiết hơn về mỗi tin nhắn đến thiết bị. Bạn sẽ lưu các hoạt động khi sử dụng mặc dù nó vẫn không hoàn hảo.

Thêm xác thực API mới cho Safari

Safari trong iOS 11 Beta 3 được cập nhật với nhiều tính năng mới. Đầu tiên là xác nhận API hoàn toàn mới gọi là SFAuthenticationSession. Nhà phát triển có thể sử dụng nó cùng với OAuth để xác thực người dùng trực tiếp từ các ứng dụng và trang web.

Cập nhật trình điều khiển xem Safari

Trình duyệt trong ứng dụng Safari đã được cập nhật giao diện. Bây giờ, khi bạn chạm 3D vào liên kết sẽ mở trong trình điều khiển Safari View, bạn sẽ có được một giao diện người dùng tốt hơn. Thanh công cụ được thu nhỏ và các tùy chọn xem trước mặc định mới hiển thị nội dung trên màn hình tốt hơn.

Trình chặn nội dung cho Safari trở lại

Trình chặn nội dung trong iOS 11 beta đã bị vô hiệu hoá trước đây. Bây giờ, trong Beta 3, nó sẽ trở lại bình thường.

Hệ điều hành Server và Dropbox được thêm vào ứng dụng Files


Trong ứng dụng Tệp, bạn có thể thêm Dropbox hoặc OS X Server làm máy chủ để truy xuất tệp lưu trữ vào thiết bị của bạn thông qua dịch vụ đám mây sau đó tương tác trực tiếp từ iPhone hoặc iPad của bạn.

AirPlay cho ứng dụng của bên thứ ba

AirPlay hiện đang làm việc như mong đợi, đặc biệt là vì nó có thể tương tác trong các ứng dụng của bên thứ ba.

Nhà cung cấp truyền hình mới

Các nhà cung cấp truyền hình đã bổ sung thêm các nhà cung cấp mới vào danh sách, bao gồm Comcast XFINITY, Cox, AT & T U-verse, Verizon FiOS và Time Warner Cable. Tại thời điểm này, nó xuất hiện trong danh sách nhưng đã không thực sự làm việc.
Tham khảo thêm tại : http://tracuucongty.net/
Quầy thông báo ICloud

Đồng bộ hóa các lượt tải xuống trên iPhone hoặc iPad sẽ tải iMessages xuống iCloud. Trên iOS 11 phiên bản beta 3 sẽ cho phép bạn xem có bao nhiêu thư đã được tải lên ở đó.

Sửa lỗi khác

Cập nhật phiên bản iOS 11 cũng đi kèm với các bản sửa lỗi nhỏ và ổn định hệ thống hơn. Ứng dụng nhạc không còn kết hợp tất cả các bài hát theo mặc định. Tùy chọn "Xóa tất cả nội dung và cài đặt" đã được sử dụng lại.

Kết luận

IOS 11 beta 3 là một phiên bản hệ điều hành ổn định hơn cho người dùng iPhone và iPad. Đây là một cải tiến lớn so với phiên bản trước. Nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng mới và nâng cao trải nghiệm của mình, hãy tải xuống và cài đặt iOS 11 beta 3 ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.