Header Ads

Vì sao người dùng không còn thích Jailbreak trên IPhone nữa

Bạn nhận ra rằng người dùng iPhone không còn cần phải jailbreak nữa, cảm thấy phấn khích vì những vụ jailbreak mới đã trở nên hoài cổ. Tại sao như vậy?


Jailbreak đã luôn luôn là nói chuyện của người sử dụng iPhone. Mỗi khi iOS cập nhật phiên bản mới, mọi người đang tìm kiếm các phiên bản jailbreak tương thích. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy, trong vài năm qua, câu chuyện về jailbreak đã được thưa thớt, hầu như không ai quan tâm đến iPhone của jailbrak một lần nữa. Nguyên nhân của việc này là gì?
>>Xem thêm: Bảng kí tự đặc biệt dành cho game thủ CF
Sự can thiệp mạnh mẽ của Apple

Jailbreak bản chất không phải là xấu, nhưng nó sẽ rất xấu nếu các tin tặc cung cấp cho các công cụ jailbreak có kế hoạch bất chính. Đã có những trường hợp mà tin tặc Trung Quốc đưa mã độc hại ẩn trong công cụ jailbreak để lấy mật khẩu hoặc dữ liệu từ người dùng iPhone. Đó là lý do tại sao Apple nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm của jaibreak.


Mã độc hại có thể được ẩn trong công cụ jailbreak

Với đội ngũ kỹ thuật của Apple, họ đang tung ra bản cập nhật bảo mật ngày càng nhiều. Các hacker cố gắng tìm các lỗ hổng của JB, và các kỹ sư của Apple đang cố gắng vá lỗ. Rõ ràng so với các tin tặc cá nhân, đội ngũ kỹ thuật mạnh mẽ từ Apple không phải là khó khăn để giành chiến thắng trong cuộc đua. Freeman, cha của Cydia, nói: "Một lỗ hổng jailbroken có thể mất vài tháng để có được cố định, và bây giờ nó vá ngay lập tức."

Không chỉ "đánh nhau" với tin tặc, Apple cũng thẳng thắn về sự nguy hiểm của jailbreak, làm cho người dùng cẩn thận hơn trước khi quyết định iPhone JB. JB có thể giúp bạn tùy chỉnh iPhone của mình theo ý muốn, thực hiện nhiều tính năng mà iOS gốc không làm, nhưng nó sẽ đặt nguy cơ cho mã độc hại, làm hỏng iPhone hoặc thậm chí gây hại cho dữ liệu. cá nhân.


Steve Jobs tuyên bố chiến tranh về jailbreak sớm

Tin tặc không còn quan tâm đến jailbreaking

Các jailbreaker "bỏ các trò chơi" ngày càng nhiều theo thời gian. Trước đây, họ là những kẻ đam mê của sự đam mê, để chứng minh bản thân của những người trẻ tuổi, để thỏa mãn thách thức. Tuy nhiên, những áp lực ngày càng gia tăng trong lậu hiện đại làm cho hacker thất vọng. Họ liên tục kêu gọi cho công cụ JB mới, và các công cụ phát hành từ lâu trước khi Apple được sửa chữa. Không dễ chịu khi làm một công việc như vậy.
>>Xem thêm: Tổng hợp ảnh bìa đẹp và chất trên facebook
Bất kỳ công việc nào cũng phải có lợi nhuận, cũng là người phá hoại. Nền tảng Cydia đã phát triển mạnh trong năm 2011, khi 4.5 triệu người dùng mỗi tuần tạo ra doanh thu 250.000 đô la mỗi năm. Đây là ngân sách để duy trì và phát triển cộng đồng Cydia. Tuy nhiên, App Store đang phát triển đang cạnh tranh trực tiếp với Cydia. Thay vì chọn Cydia, người dùng chọn "ứng dụng gốc" từ Apple, làm cho cộng đồng Cydia khó duy trì ngân sách của họ.

Là jailbreak thực sự đã chết?

Nơi nào người dùng cần để jailbreak?

Các cuộc phát tán trước đây đã được phát hành để giúp người dùng can thiệp sâu vào hệ thống, có thể có các tính năng hoặc ứng dụng mà phiên bản iOS của Apple không có. Tuy nhiên, sau nhiều lần cập nhật, IOS đã được tích hợp hầu hết các tính năng chính; App Store ngày càng phong phú và cung cấp mọi thứ bạn cần. Đây là lý do lớn nhất chúng ta đang dần "quên đi" khái niệm về jailbreak.
Tham khảo thêm tại : http://tracuucongty.net/
Năm năm trước, bạn có thể tự hào lấy iPhone của bạn bị hỏng để thể hiện các tính năng thú vị, hoặc các ứng dụng lạ mà người dùng iPhone không jailbreak. Bây giờ, điều đó sẽ không xuất hiện nữa. Ngay cả khi bạn mua khóa iPhone không cần phải jailbreak, bạn vẫn có được gần như đầy đủ của tất cả các tính năng nhờ SIM khớp nối và các ứng dụng bổ sung. Điều gì sẽ xảy ra nếu người dùng vẫn cần jailbreak?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.