Header Ads

Xuất hiện mạng xã hội mua sắm với phong cách của Instagram

Với mạng xã hội Spark này, Amazon hy vọng mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến mới cho người dùng.Amazon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn, và lý tưởng thông qua Amazon.com.

Một trong những nỗ lực mới nhất của họ cho điều này, công ty đã đưa ra Amazon Spark, một trang mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong ứng dụng Amazon để trưng bày.
>> Xem thêm hình nền đẹp cho điện thoại: truy cập ngay
Kinh nghiệm mua sắm trên trang này tương tự như việc lướt qua nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn, ngoại trừ mọi thứ được sắp xếp để bạn có thể nhấp vào hình ảnh và mua chúng một cách dễ dàng.



Trang Business Insider đã thử sử dụng Amazon Spark trong ứng dụng Amazon trên phiên bản iOS. Dường như nó vẫn đang trong giai đoạn beta - khi bạn buộc phải ở Hoa Kỳ và Spark chỉ hiển thị đối với các thành viên của gói dịch vụ Prime. Và một số mặt hàng dường như không hiển thị chính xác như chúng xuất hiện trong các phóng viên của Spark - Business Insider đã thử mua kính mát Ray Ban trên Spark, nhưng phiên bản hiển thị trên Amazon hơi khác một chút. Biết.

Đây là cách Spark hoạt động:
>> Những tấm ảnh bìa đẹp trên fb tại hoaamanhsang.com
Để mở Spark từ ứng dụng Amazon, hãy nhấp vào trình đơn từ màn hình chính, cuộn xuống phần "Chương trình và Tính năng" và bạn sẽ thấy Amazon Spark xuất hiện trong danh sách.



Nếu bạn ở ngoài Hoa Kỳ và muốn sử dụng Spark, bạn sẽ cần thay đổi quốc gia của mình sang Mỹ.



Spark sẽ cho bạn thấy những hình ảnh dựa trên những gì bạn quan tâm, và sẽ yêu cầu bạn chọn 5 hoặc nhiều loại như "thời trang của nam giới" và "đồ nội thất trong nhà".



Khi bạn đi vào Spark, bạn sẽ có thể di chuyển trang giống như Instagram, tất cả trong ứng dụng Amazon.



Spark sẽ đánh dấu hình ảnh của các vật phẩm có sẵn để mua ở Amazon - trong ví dụ dưới đây, đó là thảm, cây tầm gửi và kính mát. Các phóng viên trong tờ Business Insider đã cố gắng mua kính mát.



.... Và nó vẫn không hoàn hảo. Kính Ray Ban trên Spark hơi khác và trông đẹp hơn những chiếc được bán tại Amazon.


>> Top bieu cam fb tại: http://giaitri.info/cong-nghe/bieu-tuong-cam-xuc-bang-ky-tu-bieu-tuong-fb.html
Và Spark vẫn trưng bày các sản phẩm không còn trên Amazon. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của sản phẩm sáng bóng của một bộ đĩa trên Amazon, phát hành trong tuần này.



.... Nhưng nếu bạn muốn mua nó, sau đó sản phẩm sẽ được bán hết.



Bất cứ ai sử dụng Spark bây giờ phải là một fan hâm mộ của Amazon. Công ty thừa nhận rằng bằng cách làm nổi bật một hình ảnh gần đây của giám đốc điều hành của họ, Jeff Bezos.

Đây là bức ảnh của Jeff Bezos đi đến hội nghị Allen & Company Sun Valley vào tuần trước. Bức ảnh này đã được lan truyền nhanh chóng bởi vì anh ấy nhìn rất dũng cảm khi bước đi, đặc biệt là so với những bức ảnh Amazon sớm.

Bạn cũng có thể mua áo khoác bên ngoài, áo sơ mi và quần jean Jeff Bezos mặc trong bức tranh.
Bạn cũng có thể theo dõi những người sử dụng Spark khác chia sẻ mối quan tâm của bạn. Bây giờ vẫn là ngày đầu tiên của ứng dụng này, vì vậy sẽ không có nhiều người đăng thông tin.



Nếu bạn muốn đăng một cái gì đó cho Spark, bạn cần phải là một thành viên của gói dịch vụ Prime và trả "số tiền tối thiểu" khi mua hàng trên Amazon. Thật không may, phóng viên tờ Business Insider không đủ điều kiện.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.