Header Ads

Chiêm ngưỡng thiết kế hoàn thiện của Iphone 8

Các hình ảnh vừa được tiết lộ của iPhone 8 cho thấy chúng ta cả giao diện màn hình.

Cách đây vài ngày, nguồn tin từ nhà sản xuất Nodus đã tiết lộ thiết kế đầy đủ của iPhone 8 sắp tới và khẳng định đây là thiết kế cuối cùng. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận những tin đồn trước đó, chẳng hạn như thiết kế khung vỏ, nút Home của thiết bị đã bị xóa và cụm máy ảnh kép dọc theo sau.
>>Hình nền máy tính thiên nhiên đẹp
Hôm nay, Nodus tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của iPhone 8 với trang công nghệ BGR. Lần này có hình ảnh từ mọi góc độ và hiển thị đã được bật, vì vậy chúng ta có thể thấy màn hình của iPhone 8 trông như thế nào.



Mô hình 3D này cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về mọi khía cạnh của iPhone 8. Có thể nhìn thấy hai dải anten ở bên cạnh iPhone 8 và kéo dài xuống dưới cùng của điện thoại, nhưng mờ và khó nhìn thấy. Hơn iPhone 7 và 7 Plus.
>> Tải ảnh bìa miễn phí cho fb tại: http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/anh-bia-dep-va-doc-anh-bia-facebook.html
Thiết kế này có màn hình hiển thị, vì vậy chúng tôi có thể thấy vị trí của sóng, biểu tượng Wi-Fi và pin. Apple đặt các biểu tượng này ở trên cùng, ngang bằng vị trí camera phía trước và cảm biến.



Kết quả là, màn hình của iPhone 8 sẽ có nhiều chỗ để hiển thị. Tuy nhiên, hình ảnh thiết kế này không hiển thị các chức năng khu vực như tin đồn trước đó. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán rằng iPhone 8 sẽ được trang bị các khu chức năng ở phía dưới, bao gồm cảm biến Touch ID và các tính năng như Touch Bar 2017 của MacBook Pro.



Theo Forbes, nút nguồn của iPhone 8 lớn hơn nhiều so với iPhone trước đây. Vì vậy, Apple có thể đặt cảm biến Touch ID trên nút nguồn, thay thế bộ cảm biến dấu vân tay tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng khi công nghệ không sẵn sàng.

>> Top bieu tuong fb 2017

Vì vậy, chúng tôi biết iPhone 8 trông như thế nào. Tuy nhiên, vị trí của Cảm biến Cảm ứng vẫn là một dấu hỏi lớn. Bên cạnh đó, giá của iPhone 8 cũng là một vấn đề mà nhiều người quan tâm nhưng không có câu trả lời. Rất có thể iPhone 8 sẽ có giá rất cao, từ $ 1,000 đến $ 1,200.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.