Header Ads

Hướng dẫn sử dụng video làm ảnh đại diện trên Facebook

Thay vì sử dụng hình ảnh như là một avatar trên Facebook, bây giờ chúng ta có thể sử dụng video. Facebook đã cho phép người dùng tạo ra một đoạn video thứ 7 để thể hiện hình ảnh trên trang tiểu sử của họ.


Facebook gần đây đã cập nhật tính năng này cho phép người dùng "cá nhân hoá" các trang của họ một cách sinh động hơn bằng cách sử dụng một video 7 giây để đại diện cho hình ảnh.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ được phát hành trên hệ điều hành iOS và mất nhiều thời gian để tiếp cận người dùng Android.

Xem thêm: Tổng hợp ảnh bìa đẹp cho Facebook 2017

Để thực hiện việc này, đầu tiên bạn cần mở ứng dụng Facebook trên thiết bị iOS của bạn, sau đó nhấp vào nút Thêm ở góc dưới bên phải và nhấp vào tên của bạn để truy cập trang cá nhân.

Ở đây, bạn nhấp vào hình đại diện của mình và sau đó chọn Lấy một Hồ sơ Hồ sơ mới hoặc Tải lên Video hoặc Ảnh trong hộp thoại thông báo bật lên.

Với tùy chọn Take a New Profile Video, Facebook sẽ cho phép bạn ghi một đoạn phim dài 7 giây hoặc ít hơn.

Trong khi đó, Tải lên Video hoặc Ảnh sẽ cho phép bạn tải lên video hoặc hình ảnh thứ 7 có sẵn. Cũng lưu ý rằng tính năng này không có lựa chọn để cắt video dài thành video ngắn.


Khi bạn đã ghi lại hoặc tải lên một video phù hợp, bạn cũng cần phải chọn một đại diện nhỏ từ video làm hình đại diện của mình. Hình ảnh này sẽ được hiển thị trên News Feed của Facebook.

Chỉ khi người dùng nhất định ghé thăm trang web cá nhân của bạn, họ sẽ có thể xem video của bạn và điều này sẽ giúp người dùng tập trung vào trang cá nhân của bạn mà không làm phiền Facebook Feed Feed. râm.

Ngoài ra, trong bản cập nhật mới nhất, tính năng này cũng cho phép bạn thêm một đoạn giới thiệu ngắn khoảng 101 ký tự, 5 hình ảnh tùy chọn xuất hiện trên hồ sơ thiết bị di động.

Ngoài ra còn có một số tính năng thú vị khác mà Facebook vẫn đang cập nhật phụ thuộc vào khu vực và khán giả.

Chúc may mắn!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.