Header Ads

Lý do nào khiến người Việt thích đi du lịch châu Âu

Lý do nào khiến người Việt thích đi du lịch châu Âu

Những con phố cổ kính lát đá, những công trình kiến trúc kỳ vĩ thấm đẫm dư vị thời gian hay những kho báu văn hóa nghệ thuật đầy màu sắc đều là những yếu tố biến Châu Âu thành điểm hẹn du lịch khó có thể chối từ đối với du khách Việt Nam, đặc biệt là trong năm 2018. Dù đến châu Âu hay những địa điểm khác trên thế giới thì bạn cũng nên thuê cục phát wifi du lịch. Vì thiết bị này rất nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình và tới khắp mọi nơi nhưng vẫn có thể dễ dàng sử dụng internet.


Nhiều điểm đến hay: Có rất nhiều những lịch trình đa dạng để bạn có thể trải nghiệm châu Âu trọn vẹn nhất. Bạn có thể lựa chọn tour châu Âu cổ điển: Pháp – Thuỵ Sỹ - Ý – Vatican nếu bị chinh phục bởi vẻ đẹp lãng mạn, tráng lệ của các công trình kiến trúc kinh điển, hoặc tour Đông Âu: Pháp – Đức – Hungary – Séc – Áo nếu trót say mê nét yên bình, tĩnh lặng, nhẹ nhàng của một châu Âu cổ kính và lâu đời. Đây cũng là lý do nhiều du khách tới Châu Âu và phải quay lại rất nhiều lần mới có thể khám phá hết vẻ đẹp quyến rũ của Lục Địa Già.

Thủ tục xin visa “dễ thở”: Trong những năm gần đây, để thúc đẩy hoạt động du lịch, tạo điều kiện tối đa cho người Việt có cơ hội được trải nghiệm và khám phá Châu Âu, thủ tục xin visa Châu Âu, đặc biệt là visa Schengen cũng đã có nhiều điều chỉnh để phù hợp hơn với người Việt. Bên cạnh đó, đang có rất nhiều các đơn vị du lịch có kinh nghiệm tư vấn xin visa hỗ trợ khách du lịch để có thể có trong tay visa Schengen nhanh – hiệu quả với tỉ lệ đỗ cao, điều này khiến cho tâm lý e ngại khi xin visa cũng dần được xoá bỏ.

Chi phí hấp dẫn: Với mức chi phí đi lại, khách sạn đều rất cạnh tranh, ước mơ du lịch châu Âu không còn là điều quá sức tưởng tượng. Chỉ với trên dưới 50 triệu/ người cho một chuyến trải nghiệm châu Âu lên tới 9 ngày 8 đêm và thậm chí còn dài hơn, bạn đã có thể vi vu trời Âu cùng bạn bè và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.