Header Ads

Lời chúc buổi sáng dễ thương cho người yêu

Mỗi buổi sớm thức dậy, bạn hãy cố gắng dành ra cho mình một vài phút để gửi những lời chúc buổi sáng lãng mạn đầy ý nghĩa dưới đây tới người yêu của bạn hay là đang thầm thương trộm nhớ nhé! Chắc chắn tình cảm của bạn với người ấy càng ngày sẽ càng mặn nồng và bền chặt hơn đấy ^^


1. Tình yêu với em đã khiến mỗi sáng anh thức dậy có ý nghĩa và đẹp hơn. Chúc em ngày mới rạng ngời niềm vui!^^ Yêu em!
Anh ơi! Em làm việc mệt quá và giờ này em nhớ anh thật nhiều. Nhớ đến cái lưng của anh, mỗi khi mệt mỏi – em đều dựa vào đó mà . Chúc anh ngày làm việc nhiều niềm vui. Yêu Honey của em!

2. Khi nghĩ đến em anh có niềm tin!
Khi nghĩ đến em anh có sự cố gắng!
Khi nghĩ đến em anh có niềm vui!
Khi nghĩ đến em anh có những nụ cười!
Anh đang nghĩ về em… và anh đang có tất cả! Chúc em ngày mới tốt lành!^^

3. Đừng buồn vì những người không xứng đáng! Đừng khóc vì những điều đã qua! Đừng chờ đợi những việc không bao giờ đến! Và đừng nản khi ngày mới bắt đầu. Hãy tự tin với từng ngày nhé! Ngày mới tốt lành!^^

4. Dậy đi em, sáng rồi, anh nhờ một thiên thần tới gọi em dậy nhưng thật đáng tiếc vì một thiên thần không thể đánh thức một thiên thần khác…Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy. Ngày Mới Tốt Lành!

5. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

6. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.