Header Ads

Xem Đấu Trường Ảo phát hiện ngay những hạt sạn này

Xem Đấu Trường Ảo phát hiện ngay những hạt sạn này

1. Cái giá của IOI có hơi thấp chăng?


Dù giải thưởng dành cho người tìm ra quả trứng Phục sinh là 5000 tỷ USD và toàn quyền quản lý OASIS nhưng cái giá mà IOI đưa ra khi mời Wade Watts (Tye Sheridan) về làm cho mình chỉ là... 25 triệu đô la. Với cái giá chưa tới 1/200.000 phần thưởng đích thực thì chỉ có "ngu" mới chấp nhận.
Xem thêm phim Khách Sạn Đế Vương tại: http://moviesbox.live/watch-grand-budapest-hotel.html

Kỹ xảo hoành tráng, nhưng Ready Player One vẫn dính 10 hạt sạn khó nuốt - Ảnh 6.

2. Wade - đứa cháu vô cảm

Thất bại trong việc thương lượng, Nolan Sorrento quyết định thủ tiêu luôn Wade. Thế nhưng gã phản diện này lại tiết lộ kế hoạch trước khi diễn ra những 10 phút. Anh chàng đủ thời gian chạy từ bãi đỗ xe về nhà thì cũng có sẽ thừa thời gian để bỏ trốn.



Tuy nhiên, điều khó hiểu nhất là Wade nhanh chóng quên đi cái chết của dì Alice (Susan Lynch) chỉ bởi gặp được người trong mộng. Anh chàng chuyển ngay từ chế độ "đau buồn" sang "tán gái trong hạnh phúc" chỉ bằng một nốt nhạc.

3. Hiện đại tới vậy vẫn cần mật khẩu?


Thật khó hiểu khi đã dùng tới công nghệ nhận dạng khuôn mặt nhưng OASIS vẫn đòi hỏi... mật khẩu để đăng nhập. iPhone hay Samsung đã không cần tới mật khẩu rồi đấy và chúng ta chỉ mới ở thời điểm 2018 so với 2045 trong phim mà thôi. Chẳng bất ngờ gì việc để mật khẩu hớ hênh của Nolan Sorrento khiến IOI bị đánh bại một cách mông lung như một trò đùa.

Kỹ xảo hoành tráng, nhưng Ready Player One vẫn dính 10 hạt sạn khó nuốt - Ảnh 8.

4. Công ty hàng đầu thế giới nhưng ra vào vô cùng dễ dàng


Được mệnh danh là công ty lớn thứ 2 thế giới nhưng việc bảo mật của IOI thật sự có vấn đề. Samantha dễ dàng thoát ra khỏi buồng giam nhờ một cần gạt đơn giản. Cô nàng cũng chẳng gặp mấy khó khăn khi ra vào phòng của... tổng giám đốc cũng như gia nhập vào hàng ngũ Lục binh để phá hoại rồi trốn ra ngoài. Làm ăn cẩu thả như thế chẳng trách sao IOI dễ dàng bị 5 game thủ "ăn không ngồi rồi" hạ gục.

Kỹ xảo hoành tráng, nhưng Ready Player One vẫn dính 10 hạt sạn khó nuốt - Ảnh 9.

Xem thêm:

5. Những hạt sạn li ti khác


- Dù danh tính trong trò chơi vẫn là bí mật nhưng bản hợp đồng do Anorak đưa cho Parzival lại có chữ ký mang tên Wade Watts.
- Dù OASIS có mặt trên toàn thế giới nhưng may mắn làm sao, cả 5 nhân vật chính đều ở cùng một thành phố.
- Người chơi có thể thoát game bất kỳ lúc nào nhưng họ lại chẳng làm thế để tránh quả bom Catalyst.
- Chẳng hiểu sao bản nhật ký của Halliday lại có rất nhiều cảnh quay từ khi ông còn bé tí cho tới lúc công ty còn chưa ra đời. Ai là người thực hiện những cảnh đó nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.