Header Ads

Ngắm tạo hình của loạt nhân vật phản diện trong vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng

Ngắm tạo hình của loạt nhân vật phản diện trong vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng

1. Vulture (Spider-Man: Homecoming)

Với tạo hình ban đầu vô cùng thời trang khi khoác lên mình áo khoác lông vũ thời thượng và chiếc mắt kính ngầu lời. Đạo diễn đã sửa lại thành hình ảnh chiếc áo khoác bomber của phi công cho phù hợp với cách đánh không chiến của Vulture. Bạn hiểu mà, bay lượn thì làm sao mặc áo choàng dài được chứ nhỉ.
>> Xem thêm: Watch The Grand Budapest Hotel

2. The Mandarin (Iron Man 3)

Chắc hẳn những người tạo ra thiết kế ban đầu là fan cuồng của tên phản diện Vaas thuộc trò chơi Far Cry 3 khi vẽ ra tạo hình một nhân vật mặc áo ba lỗ và quần jean rộng. Rất may là tạo hình đó đã được sửa lại thành chiếc áo choàng dài như của những vị vua theo nguyên tắc truyện tranh. Dù gì Mandarin cũng là con cháu của Thành Cát Tư Hãn mà, làm sau có thể ăn mặc như lính đánh thuê thế được chứ.

Tạo hình đời đầu ám ảnh của 10 phản diện khét tiếng trên màn ảnh siêu anh hùng - Ảnh 12.

3. Malekith (Thor: The Dark World)

Malekith là một tên bạo chúa của cửu giới, hắn muốn sở hữu viên thực tại để phá hủy cửu giới. Và tạo hình ban đầu của hắn thể hiện rất rõ, mặt đầy vết thương đến biến dạng, nhưng có lẽ đã lố tay làm hắn trong rất tàn tạ. Cho nên bên phía thiết kế đã "tút" lại cho hắn nhìn toàn vẹn hơn.

Tạo hình đời đầu ám ảnh của 10 phản diện khét tiếng trên màn ảnh siêu anh hùng - Ảnh 13.

4. Winter Soldier (Captain America: The Winter Soldier)

Chiến binh mùa đông bản gốc đã được "ban tặng" thêm chiếc áo khoác dài (có thể là loại đồng phục thời Thế Chiến II). Điều này đã góp phần làm cho Cap dễ nhận ra anh bạn của mình hơn cho dù có chiếc mặt nạ. Cuối cùng thì Bucky cũng được tối giản thành chiếc áo chống đạn khỏe khoắn và khoe cánh tay máy kim loại của mình làm cho Cap khó nhận ra người bạn lâu năm của mình hơn.

Xem thêm:

Tạo hình đời đầu ám ảnh của 10 phản diện khét tiếng trên màn ảnh siêu anh hùng - Ảnh 16.

5. Ego (Guardians of the Galaxy Vol.2)

Thật là tội lỗi nếu giữ vững hình tượng "Cha" của Star Lord như thế này khi lên phim. Lão quá "ngầu" quá gian xảo so với người con của mình. Cho nên, Marvel Studio đã đúng đắn khi thay đổi thành hình tượng "cha già hiền hậu" trên bản điện ảnh.
Sắp tới, chúng ta sẽ được chứng kiến tạo hình của phản diện Thanos trong Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực). Cùng xem gã titan này sẽ còn thay đổi tới đâu khi được tung hoành trên màn ảnh vào ngày 25/4 tới đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.