Header Ads

Khám phá sự khác biệt trong các bộ phim học đường Hàn, Nhật, Mỹ, Trung

Phim học đường thành xuân Nhật tươi vui, phim Trung man mác buồn, phim Hàn kịch tính còn phim Mỹ lại hài hước.
1. Phim Nhật
Các bộ phim trường học của Nhật phần lớn lấy từ manga và anime nổi tiếng. Bộ phim xoay quanh tình bạn, tình yêu thuần khiết tinh khiết dưới mái nhà. Phim Nhật thường có không khí đặc trưng của sự nhẹ nhàng, đúng tinh thần của học trò.

Mối quan hệ giữa cô gái và cô dìu được mô tả trong những câu chuyện hấp dẫn như hẹn hò, thi cử, và tương lai. Đặc biệt, những bộ phim Nhật Bản thường nhấn mạnh đến những khát vọng của tương lai, hướng đi của nghề nghiệp và khát vọng theo đuổi ước mơ. Các bộ phim trường học chủ yếu bắt đầu với nhân vật chính vào trường trung học cho đến khi tốt nghiệp.
Đồng phục trong bộ phim gần với hình ảnh thực trong đời thực. Cô gái trong áo sơ mi, váy hoặc thủy thủ. Nam sinh mặc quần áo và quần. Trang phục lịch sự, thoải mái nhưng cũng rất dễ thương.
2. Phim Hàn Quốc
Bộ phim trường học về bộ phim Hàn Quốc khá "khốc liệt" so với các nước láng giềng. Không chỉ đề cập đến tình yêu, tình bạn và phim ảnh, Han còn mô tả nhiều vấn đề buồn bã như bạo lực học đường, phân biệt giai cấp, thiếu quan tâm của người lớn, v.v ...

Mối quan hệ của học sinh không chỉ được gói gọn trong nhóm bạn bè ở trường mà còn mở rộng cho cha mẹ, giáo viên. Nội dung của bộ phim được giữ chặt chẽ, có đỉnh điểm, ấn tượng, nút mở nút. Thời gian trong phim thường không kéo dài quá, chỉ xảy ra trong thời gian rắc rối thôi.
Lợi thế lớn nhất của bộ phim Hàn Quốc là cái nhìn lấp lánh. Đồng phục trường học tinh tế, thiết kế đẹp. Các chàng trai được mặc quần áo, thanh lịch và cô gái luôn luôn dễ thương váy ngắn. Trang điểm, kiểu tóc của nhân vật cũng rất phong cách.
3. Phim Trung Quốc
Rất nhiều bộ phim vườn trẻ trung của Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết. Giống như các bộ phim Nhật Bản, tình yêu và tình bạn dưới mái nhà của trường là trọng tâm của chân dung Trung Quốc. Cảm xúc của học sinh được xây dựng rất rõ ràng, đáng yêu trong những tình huống gần gũi mà hầu hết mọi người đang học trung học.

Sự khác biệt của bộ phim trường Trung Quốc là câu chuyện tình đầu tiên thường có kết thúc không tốt. Sự gia tăng của bộ phim kéo dài từ khi các nhân vật đến trường cho đến khi lớn lên, đi trên những con đường khác nhau. Vì vậy, màu sắc của tuổi trẻ trong bộ phim Trung Quốc mang lại một cảm giác hối tiếc cho những kỷ niệm đẹp, xa xôi.
Đồng phục của sinh viên Trung Quốc trên phim là rất bình thường. Chủ yếu là áo sơ mi, quần tây hoặc áo thun thể thao. Hình dáng nhân vật trẻ, đầy sức sống.

4. Phim Mỹ
Phim thiếu niên của Mỹ đề cập đến những rắc rối của tuổi vị thành niên, trong đó có cảm giác cô đơn, mất phương hướng và nổi loạn. Nội dung của bộ phim chỉ mô tả một khía cạnh cụ thể của độ tuổi của học sinh, có thể là mối quan hệ với gia đình, bạn bè, và có thể học tập hoặc đào tạo. Cùng với đó là những bài học trưởng thành và khuyến khích sự tự tin, rung rinh với tính cách của chính nó.

Cuộc sống trong phim Mỹ đầy màu sắc với các hoạt động vui chơi như thể thao, âm nhạc, vũ điệu, ... Nội dung của bộ phim xoay quanh một sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng đối với nhân vật. chủ yếu. Đó là một trò chơi bóng, một cuộc thi âm nhạc, hoặc một đêm ra ngoài.
Không giống như nhiều trường học ở Châu Á, nhiều trường trung học ở Hoa Kỳ không yêu cầu học sinh mặc đồng phục. Vì vậy, các nhân vật hư hỏng phong cách thời trang khác nhau đủ. Chén, váy bút chì, áo thun, quần jean là mặt hàng được yêu thích nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.