Header Ads

"Cô dâu thủy thần"xuất hiện tình tiết mới vô cùng thú vị

Các bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay như 'The King Loves', 'The Bridegroom' và 'School 2017' đều mới, khiến người xem không bị bỏ qua.

Vua yêu (Khi Vua yêu)

King Loves, với sự tham gia của Yoona, Im Si Wan và Hong Jong Hyun, đã bắt đầu với bốn tập phim. Đây là bộ phim kiem hiep co trang trung quoc mà dự đoán sẽ là "con át chủ bài" của MBC trong cuộc chiến phim vào mùa hè này với câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người trẻ tuổi.


"The King Loves" MBC trump card.

Wang Won, hoàng tử của triều đại Triều Tiên, là đẹp trai, thông minh, nhưng rất hoang dã. Trái tim lạnh lùng của anh là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng, cô bé Eun Sang (Yoona) thu hút. Mặc dù trái tim của Eun Sang đã dành riêng cho người bạn Wang Rin. Tình yêu hỗn loạn giữa hai người bắt đầu nảy sinh từ nó. Giống như sự tách biệt trong tình bạn bắt đầu xảy ra.
>> http://veque.net/giai-tri/mat-phai-giat-hen-hay-xui-mat-phai-giat-theo-gio.html
Trong những diễn biến mới nhất, một cái bẫy đã được sắp đặt đã khiến Won và Rin phải vây hãm tội lỗi, khi hiểu lầm rằng họ muốn lật đổ nhà vua của cha họ để giành quyền lực. Đây có phải là âm mưu của Hoàng hậu? Cùng lúc đó là sự xuất hiện của em gái của Wang, Wang Dan, người đã có cảm giác với thái tử Tất Đạt Đa làm thế nào để biến tình yêu và tình bạn của họ với nhau? Tất cả sẽ được trả lời qua bốn tập tiếp theo của The King Loves.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào đêm thứ hai và thứ ba của đài MBC Hàn Quốc.

School 2017 (Trường học 2017)

Trường năm 2017 là một dự án trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc đã được phát sóng vào năm 1999. Theo truyền thống của trường xoáy trôi, School 2017 sẽ là "cuộc chiến" giữa các học sinh trung học. Học tập với thành tích học tập ở trường.


"School 2017" là bộ phim thứ bảy của loạt phim nổi tiếng của đài KBS.
>> http://veque.net/cong-nghe/avatar-buon-co-don-su-trong-trai.html
Trường 2017 vừa mới khởi đầu với hai tập đầu tuần này. Chỉ với hai tập phim đầu tiên, những người phá vỡ trường học ngày càng trở nên tràn lan, và Ra Eun Ho trở thành kẻ tình nghi số một chỉ vì hiểu lầm, từ đó cô quyết định tìm ra ai gây ra rắc rối. Tất cả những nghi ngờ đều đổ dồn vào Dae Hwi và Tae Woon. Ai đứng sau mọi người, các giáo viên mạo hiểm trong trường khiến khán giả rất tò mò.

Xem Trường 2017 vào các buổi tối thứ Hai và thứ Ba mỗi tuần trên KBS2 Hàn Quốc.

Cô dâu của Thủy Thần (Bride of the water god)

Các phù dâu là một dự án tvN mới, dựa trên cuốn truyện tranh nổi tiếng có cùng tên. Sự trở lại của Nam Joo Huyk sau thành công của soprano nâng cao với "stewardess" Shin Se Kyung đã là một chủ đề nóng trong diễn đàn điện ảnh. Với một bản làm lại của cuốn truyện tranh nổi tiếng, Bridegroom vẫn thu hút được một số khán giả, nhưng nhiều người nói họ xem phim để xem khi nào cô gái "xuống". Tất cả, đây là điểm trừ lớn nhất của bộ phim.


Các phù dâu là một dự án tvN mới, dựa trên cuốn truyện tranh nổi tiếng có cùng tên

Trở lại những diễn biến gần đây nhất trong tập 6, khán giả hiểu tại sao Yoon So Ah (Shin Se Kyung) phải trở thành người hầu của nữ thần. Cách đây 1200 năm, tổ tiên của So Ah đã bị trừng phạt vì tội phản bội. Hình phạt đối với họ là con cháu của họ, từ thế hệ này sang thế hệ khác, phải theo các vị thần. Bên cạnh đó, vì cuộc cãi vả với Ha Beak, So Ah đã bỏ đi và đã có một tai nạn nghiêm trọng, liệu Habek cuối cùng có thể tìm ra những vị thần hay không với bản tính cứng đầu của Soh?

Kiểm tra các tập phim mới nhất của cô dâu và chú rể vào thứ hai và thứ ba giờ trên truyền hình cáp Hàn Quốc.


Nữ hoàng trong bảy ngày

Sự thừa nhận bảy ngày của Wang Hau âm thầm và lặng lẽ, nhưng nó sẽ là một thất vọng lớn nếu chúng tôi bỏ qua sự xuất hiện của bộ phim vào mùa hè này.


"Seven Days" đã lặng lẽ bước vào mặt trận cổ đại nhưng đây là một trong những bộ phim đáng xem vào mùa hè này.

Bảy kỳ quan là câu chuyện có thật về Nữ hoàng hậu hậu, Nữ hoàng ngắn nhất trong lịch sử Hàn Quốc và những thăng trầm của cuộc đời, Tài năng như Lee Dong Gun, Park Min Yong và Yeon Woo Jin. Hiện tại bộ phim đang ở giai đoạn cuối cùng, đỉnh cao được đẩy lên khi quân đội Great (Yeon Woo-jin) bị kết tội, King, cùng với số phận của Shin Chae Kyung sẽ đi Khi quân đội của ông rơi vào cái bẫy của Chính Hoàng đế, nó vẫn là một dấu hỏi cho khán giả.

Nếu bạn không muốn chờ đợi quá lâu cho bộ phim mới, bảy ngày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để xem mùa hè này.

Bảy ngày đang được trình chiếu vào tối thứ Tư và thứ năm trên KBS2 Hàn Quốc.

Reunited Worlds

Reunited Worlds gần đây đã được phát hành bộ phim SBS với sự tham gia của Lee Yeon Hee, và Yeo Jin-goo Ahn Jae Hyun thay thế cho bộ phim đáng ngờ Partners of actor Ji Chang-wook trước đó. Bộ phim sẽ là câu chuyện về sự lãng mạn giữa một chàng trai và một cô gái sinh ra trong cùng năm nhưng tách ra. Người phụ nữ 31 tuổi này sẽ gặp người đàn ông 18 tuổi của anh ta.


Đây sẽ là câu chuyện tình bí ẩn nhất.

Ngoài ra, đây cũng là bộ phim có vai phụ trong ca sĩ nữ diễn viên Jung Chaeyeon, thành viên nổi bật nhất của DIA, được mệnh danh là "nữ thần mới".

Bộ phim hiện đang được phát sóng trên một lịch trình hàng tuần và thứ tư vào SBS Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.